Sony Xperia Z4 bất ngờ được trình làng

Thay vì tổ chức một sự kiện đặc biệt rầm rộ, Sony đã bất thần trình làng chiếc smartphone Xperia Z4 của mình một cách lặng thầm chuẩn y một thông cáo báo chí được phát hành trên trang chủ của hãng tại Nhật Bản.


Xperia Z4 là một trong những chiếc smartphone cao cấp được chờ mong thay cảm ứng sony lấy ngay nhất hiện nay. Trong khi giới công nghệ và những ai yêu thích Sony đang mong đợi một sự kiện đặc biệt của hãng công nghệ Nhật Bản để giới thiệu chiếc smartphone mới của mình thì bất thần Sony đã ra mắt chiếc smartphone này một cách lặng thầm.

Sony đã cho đăng tải một thông cáo báo chí lên trang chủ Sony tại Nhật Bản để giới thiệu về chiếc smartphone mới nhất của mình.
Về thiết kế bên ngoài, Xperia Z4 sở hữu thiết kế giống với Xperia Z3 và chỉ có một vài sự đổi thay nhỏ. Sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế với khung viền kim loại Thay cảm ứng sony LT15i kiên cố cùng kính cường lực cả ở mặt trước lẫn mặt sau. Xperia Z4 vẫn sở hữu thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, với độ dày chỉ 6,9mm và khối lượng 144g. 




Xperia Z4 sở hữu vẻ ngoài giống với Xperia Z3 trước đây





Sản phẩm sẽ có các màu đen, trắng, vàng đồng và xanh nước biển để chọn lựa. Xperia Z4 sẽ có mặt trước hết tại thị trường Nhật Bản vào cuối mùa hè năm nay, nhưng Sony vẫn chưa cho biết giá bán của sản phẩm.

Leave a comment